วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

ฅนข่าวเท้าติดดิน: กิตติกรรมประกาศ

กิตติกรรมประกาศ

จาก: ฅนข่าวเท้าติดดิน
โดย: ภัทรพล สุธาวุฒิไกร

ผมมีความฝันอยู่สิ่งหนึ่งว่า ในชีวิตหนึ่งที่เกิดมานี้ อยากทำหนังสือพกพา (พ็อกเก็ตบุ๊ก) สักเล่มหนึ่ง และเมื่อการผลิตปริญญานิพนธ์ สามารถช่วยให้ผมทำตามความฝันนั้นของตัวเองได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะไขว่คว้าไว้ เป็นความภูมิใจส่วนตัวครั้งหนึ่งในชีวิตครับ

อาจารย์สมเกียรติ รุ่งเรืองวิริยะ ที่ปรึกษาปริญญานิพนธ์ฉบับนี้ เป็นบุคคลสำคัญท่านแรก ที่ผมขอขอบคุณอย่างสูงครับ ที่ให้ความกรุณากับผม ตลอดระยะเวลาที่ผมได้เรียนกับอาจารย์ ผมประทับใจในศิลปะการสอน การตักเตือน หรือแม้แต่การตำหนิของอาจารย์ ที่ไม่เคยทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลยแม้แต่ครั้งเดียวครับ :)

ขอขอบคุณ อาจารย์นิพนธ์ เจริญพจน์ และ อาจารย์นวนิต ประถมบูรณ์ ที่คอยสอนผมอย่างเต็มที่ ทั้งสอบถามความเป็นไปในการเรียนของผมมาตลอด, อาจารย์บุปผา บุญสมสุข อาจารย์ฐิติ วิทยสรณะ ที่ให้ความรู้ใหม่ๆ รวมถึงข้อคิดดีๆ กับผมเสมอมา, อาจารย์และเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลห้องปฏิบัติการวารสารศาสตร์ ที่ไม่เคยปฏิเสธเวลาต้องการความช่วยเหลือ, เลขานุการประจำคณะ ที่คอยบอก ชี้แนะ และให้ความกระจ่างกับผม ในเรื่องข้างเคียงของการเรียนทั้งหลายครับ

ขอบคุณ น้องรุ่นเพื่อน ครอบครัวข่าวเจอาร์ รุ่น ๑๕ ทุกผู้คน ที่ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของช่วงชีวิตพี่

ขอขอบคุณ ญาติๆ ที่เข้าใจ และคอยให้กำลังใจผม ทุกครั้งที่พบกัน, ขอบคุณน้องสาว ที่เป็นแรงผลักดันสำคัญ ด้วยการมุ่งมั่นตั้งใจ เป็นแบบอย่างให้มองเห็น, ขอบคุณพี่ชาย ที่คอยให้คำปรึกษา ในฐานะผู้มีประสบการณ์ จากสถาบันเดียวกัน

ขอกราบขอบพระคุณ คุณพ่อ ที่ให้ชีวิตแก่ผม คอยกระตุ้นเตือนให้ผมตั้งใจเรียน ทั้งให้กำลังใจ ด้วยการให้รางวัลบ้าง พาไปเที่ยวนอกบ้านบ้าง ตามแต่โอกาส และ ขอกราบขอบพระคุณ คุณแม่ ที่ให้กำเนิดผม แต่กลับต้องผิดหวัง กลุ้มใจ เสียใจ กับบางอย่างที่ผมทำ

หวังว่าของขวัญชิ้นนี้ คงช่วยให้ทุกคนในครอบครัวของผม มีความสุขได้บ้าง ไม่มากก็น้อยนะครับ

ผมทำสำเร็จแล้วครับ!!

ภัทรพล สุธาวุฒิไกร
๑๗ พฤษภาคม ๒๕๕๒